Người thuê phòng đáng ghét. – Chương 6

Chap 6:

Hôm nay trời trong xanh, chim hót líu lo trên cây, mùa xuân sắp đến rồi ah, cơ mà sao trong nhà ám khí bay đầy đầu thế nhỉ, muốn biết chuyện gì thì trở về 30’ trước nhé.

FB.

Sehun hớn hở cầm túi gấu bông nai vừa hát vừa nhảy chân sáo về nhà, vừa mở của nhà, chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra thì chợt có một cô gái khá xinh xắn chạy đến ôm chầm lấy Sehun.

Sehun bối rối, hàng ngàn câu hỏi được đặt ra, cô gái này là ai, sao vào được nhà mình và điều quan trọng hơn là : TẠI SAO CÔ TA LẠI ÔM MÌNH CHỨ?

-Sehunie, Sehunie…mình thích cậu, làm bạn trai mình được không?- Cô gái ôm Sehun chặt khít vừa ôm vừa nói

-Khoan…khoan đã…cậu là ai, sao lại ôm tôi? – Sehun đẩy mạnh cô gái ra

-Cậu không nhớ mình sao, mình là Min Ah của lớp 12E cạnh lớp cậu đấy 

Sehun ngẩn ra một lúc “ Min Ah, Min Ah, chẳng phải cậu ấy là người viết thư tỏ tình với mình sao, ôi trời ơi sao cậu ấy lại ở đây cơ chứ, rõ ràng là mình đã từ chối rồi cơ mà”. Suy nghĩ một lúc lâu thì Sehun cũng biết được cô gái trước mặt mình là ai, không biết làm thế nào thì chợt Min Ah lại lên tiếng

-Im lặng là đồng ý nhé, vậy từ hôm nay chúng ta chính thức hẹn hò.

-CÁI GÌ? HẸN HÒ… KHOAN ĐÃ…

………..

Luhan nãy giờ trong phòng nghe thấy tiềng ồn ào, mở của ra định xem coi có chuyện gì thì thấy Sehun với một cô gái đang ôm nhau, rồi nghe thấy gì mà hẹn hò, thế là Luhan đứng ngẩn ra một lúc lâu, chứng kiến hết tất cả những chuyện vừa mới xảy ra, cùng lúc đó Sehun quay lại thì thấy Luhan đang nhìn mình, mắt ngân ngấn nước, còn cô gái kia thì cứ ôm lấy tay cậu mãi không chịu buông.

-Hannie, sao anh lại ở đây?

-Xin…xin lỗi, có lẽ tôi đang phá đám chuyện vui của 2 người, tôi đi đây – Luhan vừa nói vừa chạy thật nhanh vào phòng

-KHOAN ĐÃ HANNIE…. 

Sehun định đuổi theo thì bị Min Ah níu tay lại

-Sehunie ah, cậu đi đâu vậy? chúng ta đi hẹn hò thôi

-Aish, thật là, cậu tránh ra đi 

Sehun cố vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay của Min Ah. Cùng lúc đó Chanyeol với Baekhyun về, vừa bước vào nhà thì chứng kiến được cảnh tượng như trên. Thấy vậy Baekhyun mới lên tiếng hỏi

-Có chuyện gì vậy Sehun? cô gái này là ai? 

-Baekhyun hyung, hyung đem Min Ah ra ngoài dùm em, em phải đi giải thích với Hannie 

Sehun vừa nói vừa đẩy Min Ah ra, sau đó chạy lên phòng Luhan, Min Ah vì bị đẩy mạnh quá nên mất thăng bằng mà ngã xuống đất cũng may nhờ có Chanyeol đỡ lên, vừa nhìn thấy Chanyeol thì mắt Min Ah sáng như đèn pha ô tô « Woah oppa này còn đẹp trai hơn Sehunie nữa » (đúng là mê trai). Min Ah chết đứng vì sắc đẹp của Chan Tửng nhà ta một lúc lâu mới tỉnh lại rồi ôm chầm lấy Chanyeol

-Oppa….em thích oppa…chúng ta hẹn hò đi

-Ơ…có chuyện gì vậy…Baekhyun giúp tớ 

Chanyeol ngơ ngác giương đôi mắt cún con lên nhìn Baekhyun, cứ ngỡ Baekhyun sẽ giúp nhưng Chanyeol đã bị dội một gáo nước lạnh lên người khi Baekhyun tàn nhẫn phán một câu : ‘Mặc kệ cậu ’ rồi bỏ lên phòng, bỏ lại một Chanyeol hết sức đáng thương, nghệch mặt ra một lúc lâu, Chanyeol mới lên tiếng

-Khoan đã em gì ơi, anh có người yêu rồi, anh không hẹn hò với em được đâu, em bỏ anh ra đi 

-Gì ? Có người yêu rồi á ? vậy mà cứ tưởng, thôi tôi về đây – Min Ah buông Chanyeol ra rồi nhanh chóng đứng lên ra về, còn nói vọng lại – Sehunie ngày mai chúng ta đi hẹn hò nhé

End FB.

Mọi chuyện đã xảy ra như thế đấy và bây giờ không khí trong nhà cực kì u ám, có một tên tội đồ đang đứng trước cửa phòng Luhan mà năng nỉ, gào thét.

-Hannie ah, Hannie nghe Hunnie nói đi mà, mọi chuyện không phải vậy đâu

-Mở cửa cho Hunnie đi mà…

Mặc kệ ở người ở bên ngoài có van xin đến thế nào thì Luhan trong phòng mở nhạc thật lớn để lấn át tiếng xin xỏ ngoài kia. Nhạc thì hay mà tâm trạng thì không hay chút nào, Luhan tức tối ngồi trên giường đấm thật mạnh vào cái gối đáng thương, miệng không ngừng rủa xả cái tên Sehun chết bầm đó.

-Đáng ghét, đáng ghét, vậy mà dám nói yêu Hannie, thích Hannie suốt đời mà giờ lại đi hẹn hò với cái cô Min Min gì đó, thật là tức quá mà – Luhan đấm bùm bụp vào cái gối trước mặt

Đánh đấm hả hê, Luhan nằm phịch xuống giường, bao nhiêu suy nghĩ hiện ra trong đầu “ Tại sao chứ, rõ ràng là mình không thích cậu ấy, tại sao lại khó chịu khi cậu ấy hẹn hò với người khác, đúng rồi, cậu ấy hẹn hò thì mình sẽ không còn cái đuôi bám theo nữa cơ mà sao vẫn thấy khó chịu thế này” . Vò đầu bứt tóc một lúc lâu thì nghe chất giọng oanh vàng của Baekhyun vang lên.

-HAN HYUNG, XUỐNG ĂN CƠMMMMMM

-…

-LUHAN, HYUNG KHÔNG ĂN THÌ TỤI EM ĂN HẾT ĐẤY

-BIẾT RỒI ĐỢI CHÚT

Luhan lúc đầu định không ăn, nhưng mà nghĩ lại tại sao mình phải vì Sehun mà nhin cơm chứ, đồ ăn là quan trọng nhất mà, thế là Luhan nhanh chân chạy xuống nhà bếp, đồ ăn bày ra nhìu lắm ah, chỉ toàn món mình thích thôi, nhìn qua một lượt thì mặt Luhan đanh lại khi thấy cái bản mặt mà hiện giờ không muốn thấy đó đang nhe nhởn cười, không thèm quan tâm, Luhan cứ vậy mà ngồi xuống ăn, đang ăn ngon thì Sehun gắp thức ăn bỏ vào chén, lườm Sehun một phát tóe khói, bỏ miếng tức ăn vừa gắp trong chén mình ra.

-Không cần cậu quan tâm, cứa ăn phần của cậu đi

-Hannie ah…

-Im ngay trước khi tôi dồn hết dĩa rau này vào miệng cậu – Luhan nghiến răng

-Sao Hannie lai như vậy, rõ ràng là Hunnie đâu có làm gì sai, không lẽ Hannie GHEN sao?

Sehun nhấn mạnh chữ GHEN, Baekhyun và Chanyeol chỉ biết ngơ ngác nhìn, còn Luhan, hiện giờ thì tức đến nỗi mặt mày đỏ hết cả lên, ánh mắt sắt lẹm nhìn Sehun như muốn giết người.

-CẬU…VỪA…NÓI…CÁI…GÌ?

-Thì rõ ràng là Hannie ghen vì Hunnie hẹn hò với Min Ah, nếu không thì sao Hannie lại giận đến vậy chứ?

Sehun nói mà mặt tỉnh bơ khiến cho Luhan tức đến nỗi muốn giết ngay người ngồi trước mặt, nhưng không Luhan im lặng đứng lên về phòng không quên đạp vào chân Sehun một cái đau điếng đồng thời phán thêm một câu.

-CẬU…ĐI CHẾT ĐI ĐỒ ĐÁNG GHÉT

……….

Chanyeol và Baekhyun đang ngồi xem tivi cùng nhau, Luhan thì đương nhiên ở trong phòng, còn Sehun thì tự kỉ trong bếp, chỉ có 2 đứa đang ngồi thảnh thơi nhai snack xem Running Man, nhưng mà chỉ có Baekhyun xem thôi, còn Chanyeol thì ngồi nhìn Baekhyun, rồi lâu lâu lại tự mỉm cười “ Sao cậu ấy lại đáng yêu đến vậy chứ, đến xem phim mà cũng dễ thương đến vậy , thiệt là muốn véo cho một cái”

Baekhyun mải mê xem mà không hề biết là Chanyeol đang nhìn mình, một lúc lâu sau quay sang định lấy bịch Snack từ tay Chanyeol thì thấy Chanyeol nhìn mình rất chăm chú.

-Này, làm gì nhìn tôi dữ vậy? bộ mặt tôi dính gì sao? – Baekhyun sờ sờ mặt mình

-…

-Sao không nói gì hết vậy?

Chanyeol không trả lời nên Baekhyun cũng không thèm để ý, để cho cậu ta nhìn thoải mái, mình đẹp thì người ta nhìn thôi, cứ như vậy một lúc lâu Chanyeol mới lên tiếng.

-Baekie !

-Hửm? – Vẫn chăm chú xem Tivi

-Cậu đáng yêu thật đấy.

Lần này thì Baekhyun quay sang nhìn Chanyeol, mở to mắt, mặt nhanh chóng đỏ bừng lên

-Cậu…cậu nói gì thế?

-Mình nói…cậu rất đáng yêu

Chanyeol nói, bàn tay nhẹ nhàng đặt lên má Baekhyun mà nựng nựng, Baekhyun trợn tròn mắt lên nhìn, cả người đông cứng lại không nhúc nhích được. Sau 1 phút để cho Chanyeol tự do thoải mái nựng mặt mình, Baekhyun mới hoàn hồn, cậu nhanh chóng đạp Chanyeol một phát đau điếng khiến cho Chanyeol đang ngồi trên ghế thì rớt xuống sàn nhà.

-Cậu muốn chết hay sao mà dám nựng mặt tôi vậy hả?

-Ai bảo cậu dễ thương quá làm chi – Chanyeol xoa xoa mông nói

-Tôi…tôi…

Mặt Baekhyun đổ bừng, như mặt Luhan lúc nãy ấy, cơ mà lần này không phải vì tức giận mà vì ngượng, cậu nhanh chóng vào phòng đóng cửa lại, tay vô thức đặt lên má, hơi ấm từ bàn tay Chanyeol vẫn còn vương lại đôi chút. Baekhyun cảm thấy tim mình như muốn vỡ tung khi Chanyeol đặt bàn tay ấm áp đó lên mặt mình “ Đây là cảm giác gì? Tại sao lại lạ như thế?”. Tiếng chuông điện thoại vang lên kéo Baekhyun về với thực tại.

-Baekhyun nghe

-Baekhyun ah, mình về rồi đây!

-Ai thế?

-Kyung Soo đây, lâu quá không gọi điện quên mình luôn rồi sao?

-Không…không có, tại thấy số lạ nên không biết là ai. Cậu về lúc nào thế?

-Mình vừa mới xuống máy bay thôi, gọi điện báo cho cậu hay đây này

-Mới xuống máy bay á, thôi vậy về nhà nghỉ đi, mai mình gặp rồi nói chuyện sau 

-Ừ, vậy mai gặp nha!

TBC

Bình luận về bài viết này