Người thuê phòng đáng ghét. – Chương 7

Chap 7:

-Baekhyun ah, mình đây này

KyungSoo vừa thấy Baekhyun ở cửa, vội vàng đứng lên vẫy tay ra dấu mình đang ở đây cho Baekhyun biết đồng thời kèm theo nụ cười rõ tươi.

-Ngồi đi

-Yah, lâu quá không gặp dạo này nhìn đẹp trai ra nhỉ?

-Thì cũng bình thường mà, hi hi

-Hai cậu uống gì ạ? – Chị phục vụ xinh xắn với nụ cười thân thiện hỏi hai cậu thanh niên đang cười nói vui vẻ.

-Cho em 2 ly trà sữa, cám ơn chị 

KyungSoo gọi loại nước uống mà mình và Baekhyun rất thích khi còn học trung học. Baekhyun thấy vậy cũng cười tươi, quay sang hỏi KyungSoo.

– Không phải cậu đi du học sao? Hình như chỉ mới 1 năm thôi mà, sao về sớm vậy?

-Ừ thì mình về có chuyện mà?

-Chuyện gì? 

-Ừ, thì… – KyungSoo đỏ mặt, nhắc đến vấn đề này thiệt là xấu hổ quá đi

-Sao có vẻ mờ ám quá vậy? Nói mau? Chuyện gì mà phải để SooSoo của tớ về tận Hàn Quốc để làm thế – Baekhyun nhìn KyungSoo với ánh mắt nghi ngờ

-Mình…mình về đây để thăm…thăm…bạn trai – Mặt KyungSoo lại được dịp đỏ thêm

-Thật á, KyungSoo của tớ có bạn trai rồi sao? Vậy mà giấu tớ– Baekhyun huých nhẹ vào tay KyungSoo

-Thì…thì bây giờ cậu biết rồi đấy

-Ôi trời ơi, chơi thân bao nhiêu năm mà giờ về đây chỉ thăm bạn trai thôi sao, SooSoo đã quên Baekie rồi – nói tới đây Baekhyun giả vờ rơm rớm nước mắt nhìn KyungSoo

-Này, không có…không có mà…chẳng phải mình hẹn gặp cậu ra rồi sao, vừa xuống máy bay là gọi điện cho cậu luôn rồi còn gì 

KyungSoo hốt hoảng thanh minh đủ điều mà đâu biết con cáo đội lốt cừu kia đang âm mưu, cười thầm trong lòng

-Vậy cậu phải đền cho tớ

-O__O Đền á, đền gì?

-Cậu phải khao tớ đi chơi, chịu không?

-Ừm…thôi cũng được, nhưng mà để hôm khác nhé, hôm nay mình phải đi gặp bạn trai mình rồi – KyungSoo cười trừ

-Này!

-Sao?

-Mình cũng muốn gặp bạn trai của cậu ah – Baekhyun làm vẻ mặt cún con đáng yêu dụ dỗ KyungSoo, cậu thật sự rất muốn biết người yêu của bạn thân mình như thế nào

-Vậy hôm nào mình cho cậu gặp nhé

-Soosoo đáng yêu nhất – Baekhyun nhảy cẫng lên ôm chầm lấy KyungSoo

————

Luhan mấy ngày nay tránh mặt Sehun, vừa thấy Sehun là chạy đi trốn ngay, cả ngày ru rú ở trong phòng, đến ăn cơm cũng không ăn chung mà phải nhờ Lay đem lên .Còn Sehun thì mấy ngày nay nhớ Luhan muốn chết, nhưng mà Luhan cứ tránh mặt . Chịu không nổi nữa rồi, Sehun quyết định phải gặp Luhan để hỏi cho ra lẽ.

Hôm nay mọi người ra ngoài hết rồi nên trong nhà chỉ còn hai người, Sehun lục tìm chìa khóa phòng của Luhan, vì cậu cũng là chủ nhà nên có chìa khóa của mỗi phòng, sau khi mở được cửa, định vào nói chuyện rõ ràng nhưng vừa bước vào thì thấy Luhan đang ngủ, với cái dáng bất hủ mà mọi người đã biết, Sehun chầm chậm đi đến giường của Luhan, sửa tư thế cho ngay ngắn rồi nằm lên giường ôm trọn lấy cơ thể của anh.

Luhan đang ngủ thì giật mình vì thấy nóng, vừa mở mắt thì thấy mặt Sehun chỉ cách mặt mình 10cm, giật mình định đấy Sehun ra nhưng do Sehun ôm chặt quá nên Luhan giãy giụa, chân đạp tứ tung.

-Yah, cậu làm gì vậy? Bỏ tôi ra mau

-… – vẫn ôm cứng ngắc

-BỎ RAAAAA

-Không

-Cậu muốn gì chứ? – Sau một hồi vật vã giãy giụa, Luhan thôi không giãy nữa, nhìn thẳng vào mắt Sehun mà hỏi

-Muốn nói chuyện rõ ràng với Hannie

-Chuyện gì?

-Tại sao Hannie tránh mặt Hunnie?

-Tôi tránh mặt cậu hồi nào chứ – Sehun hỏi trúng tim đen nên mặt Luhan đỏ lên, quay sang hướng khác tránh ánh mắt của Sehun

-Nói dối, khi nhìn thấy Hunnie thì trốn, ăn cơm cũng không ăn chung, đi học thì đi sớm nhất, thường ngày Hannie đâu có thích thức sớm, vậy rốt cuộc Hannie giải thích sao về việc này đây?

-Tôi…tôi…

Sehun nhìn Luhan bằng ánh mắt nghiêm nghị, khiến cho Luhan bối rối không biết phải trả lời thế nào. 

-Hannie có thích Hunnie không? Nếu không thì lần này Hunnie sẽ không đi theo Hannie nữa, Hunnie trả tự do cho Hannie

Luhan không trả lời Sehun, chỉ im lặng một lúc lâu, Sehun thấy vậy thì nghĩ câu trả lời của Luhan là không nên có chút thất vọng mà buông Luhan ra, quay người định bước đi thì chợt có một bàn tay nắm lấy tay cậu. Sehun quay lại nhìn Luhan với ánh mắt khó hiểu. Luhan thấy vậy cũng lấy hết can đảm mà lên tiếng.

-Đừng đi

-Tại sao chứ? Hunnie sẽ không làm phiền Hannie nữa đâu – Sehun nghe Luhan nói có chút mừng rỡ trong lòng

-Tôi…cũng…thi…thích cậu, vì vậy…đừng đi – Luhan đỏ mặt, cuối gằm mặt xuống không dám nhìn Sehun

Sehun nghe thấy, không còn tin vào tai mình nữa, cậu vội cuối xuống ôm chầm lấy Luhan, cảm nhận được hơi ấm mà bấy lâu cậu khát khao muốn có.

-Thật không…Hunnie không nghe lầm chứ, Hannie thích Hunnie thật sao?

-Ừ…ừm

-HANNIE THÍCH HUNNIE THẬT RỒI, VUI QUÁ ĐI

Sehun bế Luhan quay vòng vòng mặc cho anh giãy giụa trong lòng cậu vì choáng váng do quay quá nhiều

-Buông…buông ra, chóng mặt quá

-Hannie, Hannie không sao chứ

Sehun đỡ Luhan xuống giường, tay xoa xoa hai bên thái dương cho Luhan đỡ chóng mặt.

-Yah, có gì mà mừng dữ vậy, làm như trúng số giải nhất không bằng- Luhan đánh yêu vào ngực Sehun

-So với việc trúng giải thì việc này vui hơn nhiều 

Sehun cười tít mắt, Luhan thấy vậy cũng cười theo, chợt nhớ ra điều gì, mặt Luhan đanh lại, cao giọng hỏi Sehun

-Vậy cậu có thích cô Min Ah gì đó không?

-Đương nhiên là không rồi, Min Ah thích Hunnie mà Hunnie đâu có thích cậu ấy

-Vậy chuyện hẹn hò thì sao?

-Cái đó là tự động Min Ah nói chứ Hunnie đâu có đồng ý đâu, Hunnie chỉ thích Hannie thôi, không lẽ Hannie giận Hunnie vì chuyện này sao? – Sehun giở trò dê xồm, đưa tay nựng má Luhan

-Không có – Luhan đỏ mặt

Sehun biết mình nói trúng tim đen của Luhan ,cười nhẹ rồi đột nhiên hôn chụt lên môi Luhan một cái khiến Luhan bất ngờ, mặt cứ đơ ra, một lúc sau mới biết là mình vừa bị cưỡng hôn nên cốc đầu Sehun một cái rõ đau

-Ai cho cậu hôn tôi mà không xin phép vậy hả? có biết đây là nụ hôn đầu của người ta không

– Hôn người mình thích cũng không được à, mà không phải Hannie cũng thích Hunnie sao? Sao lại xưng hô như vậy chứ, phải gọi Hunnie là Sehunie biết chưa?

-Biết rồi, biết rồi

-Vậy… – Sehun nhìn Luhan bằng ánh mắt gian tà – Cho Hunnie hôn thêm cái nữa nha

-Gì…uhm

Luhan chưa kịp nói thì bị Sehun chặn lại bằng nụ hôn của mình, hai đứa tập trung hôn nhau quá nên không biết nãy giờ có hai người chứng kiến hết tất cả, vì cửa phòng không đóng nên từ ngoài nhìn vào rất rõ nét nha.

-Vợ yêu à, chúng nó yêu nhau thật sao? Không ngờ Luhan lại thích Sehun, nhà này sắp có cặp đôi mới rồi vợ nhỉ – Kris sau khi chứng kiến cảnh kiss của hai bạn trẻ quay sang nói với Lay

-Ừ…công nhận Sehun hay thật, Luhan đanh đá thế mà nó cũng cưa đổ, cũng may hôm nay hai vợ chồng mình về sớm được xem phim tình cảm của tụi nó, hí hí 

Trong nhà, hai người thì bận thể hiện tình cảm, còn hai người kia thì được xem phim miễn phí rồi nhìn nhau cười khúc khích, là khung cảnh gì đây?

Gửi phản hồi

