Thay đổi là tốt hay không tốt?

Author: Na
Pairing: ChanBaek
Rating: K+
Category: Funny, pink,…
Disclaimer: Chúng nó thuộc về nhau.
Note: Fic được viết khá lâu trước đó, có chỉnh sửa một chút so với bản gốc. ^^

Baekhyun yêu Chanyeol là điều mà ai cũng biết.

Baekhyun thích tất cả những thứ thuộc về Chanyeol là điều là không ai có thể phủ nhận, vì họ đang yêu nhau mà.

Nào là đôi chân vòng kiền dài hơn một mét, nào là hàm răng trắng sáng chói lóa và đặc biệt là cái đầu điện giựt lai mì tôm của Chanyeol.

Ai ghét thì ghét chứ Baekhyun thì không, có lẽ không có nó thì không sống nổi ấy chứ, tại sao à?????

Vì Baek nhà ta mắc chứng khó ngủ, mỗi đêm phải nghịch nghịch tóc Chanyeol thì mới ngủ được, cái đó người ta gọi là thói quen đấy.

Vâng, và bây giờ, đùng một cái, công ty bắt Chanyeol phải thay đổi hình tượng, phải chi thay đổi style ăn mặc thì không nói gì, đằng này bắt phải…CẮT TÓC.

AAAAAA, Baekhyun mà không có tóc của Chanyeol thì làm sao sống nổi đây?? =_=”

Thể là Baekie aka thịt bò xinh đẹp phải khóc lóc năng nỉ ỉ ôi anh quản lí đừng cắt tóc của Chanyeol, nhưng mà cho dù Baek xinh đẹp Thịt bò thơm ngon có nước mắt ngắn nước mắt dài thế nào thì cũng không thay đổi được, vì đó là do công ty yêu cầu mà.

Đôi lúc, Chanyeol không hiểu tại sao Baekhyun lại thích nghịch tóc mình đến vậy, có hỏi thì Baekhyun chỉ trả lời: “Tại tớ thích thế?”

Tối nào Baekhyun cũng không chịu ngủ, đòi nghịch tóc Chanyeol, nghịch đến nổi đầu Chanyeol trước đây nhìn như ổ rơm thì bây giờ không biết nó thành ổ gì nữa rồi.

– Baekie ah~, đừng nghịch tóc tớ nữa, rối hết rồi này.

– Không, tớ phải nghịch, mai mốt cậu cắt tóc rồi, tóc đâu tớ nghịch nữa.

– Nhưng nghịch thì nghịch nhẹ nhẹ thôi, nghịch kiểu gì mà như muốn giựt tóc tớ ra luôn ấy, đau chết được.

– Biết rồi, biết rồi, tớ sẽ nghịch nhẹ mà, hihi

Tội nhất có lẽ là Chanyeol, lúc Baekhyun thức thì bàn tay bé bé xinh xinh ấy lúc nào cũng ở trên đầu mình, còn lúc ngủ cũng không được tha, thỉnh thoảng Baekhyun ngủ mớ cứ đè tóc Chanyeol ra mà giựt, không thôi thì bóp mũi, chọt mắt, nhéo tai ( Na: Baekie ah~ sao bạo lực thể nhở). Khiến cho Chanyeol mất ngủ mấy ngày liền. Haizz…thiệt là…..bất hạnh quá.

Và cái ngày bình thường như mọi ngày, nhưng đối với Baekhyun cứ như ngày tận thế. Hôm nay, Chanyeol sẽ đi CẮT TÓC.

– Chan chan ah~, đừng bỏ Baek mà, ôi tóc của tôi, đừng đi huhuhu

Baekhyun khóc lóc ôm chân không cho đi, cũng nhờ các thành viên tách ra thì Chanyeol mới thoát ra khỏi nhà được.

Khỏi phải nói Chanyeol hạnh phúc như thế nào, cắt tóc rồi thì sẽ không còn bị tra tấn, nhưng mà cũng xót cho Baekie lắm nha, tối nay chắc không ngủ được rồi.

Chiều , sau khi cắt tóc xong, trông Chanyeol manly hơn hẳng nha, không còn tưng tửng như trước đâu à.

– Thưa anh, tóc đã cắt xong rồi, mời anh ra quầy tính tiền _cô nhân viên nói

– À, cô ơi

– Có chuyện gì ạ???

– Tôi có thể…_Chanyeol ngập ngừng

– Sao ạ???

– Cho tôi lấy tóc đem về được không, tôi đem về cho vợ tôi _cười te tởn

– O…O”

Mọi người thầm nghĩ, một là anh này chắc thương vợ lắm, hai là anh này với vợ ảnh đầu óc không được bình thường, ai đời đi cắt tóc mà lại xin tóc đem về chứ, thiệt là ngàn chấm.

Về đến nhà:

– Mọi người thấy sao???_Chanyeol trưng cái bản mặt te tởn chưa từng có

– Ờ cũng được, nhưng không đẹp bằng hyung_Suho nhìn từ đầu tới chân sau đó hắng giọng phán

– Đẹp đấy hyung_KyungSoo tay vừa khuấy khuấy nồi canh vừa chồm ra nói

– Tạm thôi, không bằng Luhan của em

– Không ý kiến_Jongin mắt nhắm mắt mở

– Ủa, sao không thấy Baekhyun???_Chan ngó ngó kiếm kiếm không thấy vợ hiền liền hỏi.

– TRONG PHÒNG, TỰ KỶ RỒI *đồng thanh*
– Baek ah~, vợ yêu dấu, Channie có mang tóc về cho Baekie nè_Chan chạy thẳng lên phòng

– …

– Baekie, vợ yêu ơi!!!*chọt chọt*

– …_Không phản ứng

– Baek ah~ sao vậy??? *chọt tiếp*

– …_tiếp tục nín thin

– Yah!!! Cậu sao vậy, nhìn tớ cái coi_Chanyeol tức giận, lấy tay nâng mặt Baekhyun lên bắt cậu nhìn mình và sau đây là thái độ của Baekhyun

*trợn lòi mắt*

*đỏ mặt*

*chạy ra khỏi phòng*

Sau khi chiêm ngưỡng hoàng loạt hành động kì quặc của ai đó, Chanyeol nhà ta nhìn Baekhyun chạy đi mà mặt ngơ ngác không hiểu gì.

Thế là suốt 1 tuần Baekhyun cho Chanyeol ăn nguyên một rổ bơ, đi xe không ngồi chung, tối thì qua phòng Suho ngủ, ăn cơm cũng không thèm nhìn mặt nhau 1 cái. Hiện giờ Chanyeol đang trong tâm trạng cực kì khó chịu, cứ nghĩ là tại mình cắt tóc nên Baekhyun mới giận đến nỗi không thèm nhìn mặt . Và thế là anh quyết định hỏi cho ra lẽ.

Sau khi ăn tối xong, Baekhyun đang giúp KyungSoo rửa bát, Chanyeol chạy lại đứng trước mặt Baekhyun.

– Baekhyun, tớ có chuyện muốn nói với cậu.

– Tớ….không có gì để nói với cậu cả, tớ phải giúp KyungSoo rửa bát_Baekhyun chăm chú làm việc, không quan tâm đến Chanyeol đang dần dần bốc hỏa

– Không, hôm nay tớ phải làm rõ chuyện này.

– Chuyện gì??? AAAAAAA thả tớ xuống_chưa kịp nói hết Thịt bò dễ thương đã bị Chan tửng xốc lên và bế vào phòng.

Chanyeol mặc cho Baekhyun vùng vẫy, bế Baekhyun lên phòng, đặt Baekhyun xuống và ép sát cậu vào tường.

– Nói, tại sao cả tuần nay lại tránh mặt tớ??

– Tớ…tớ đâu có*cuối mặt xuống*

– Còn dối hả??? rõ ràng là cậu không thèm ngồi chung xe với tớ, không cho tớ ngủ chung, không nhìn mặt tớ, hay là cậu giận tớ cắt tóc???

– Không…..không phải vậy

– Vậy chứ sao??? _đến lúc này thì Chanyeol thực sự tức giận, nếu không phải vì lí do đó thì tại sao Baekhyun lại tránh mặt mình, nói chuyện với mình mà mặt cứ cuối xuống, tức quá Chanyeol lấy tay nâng mặt Baekhyun lên đối diện với mặt mình.

Baekhyun mắt chớp liên tục, bỗng từ đâu trong chiếc mũi nhỏ nhắn xinh xắn lại có thứ gì đó đỏ đỏ chảy ra, đó là máu, khoan……………….LÀ MÁU.

– Baekie ah~, cậu sao vậy??? sao lại chảy máu mũi thế, cậu bị bệnh gì sao???

– Tại cậu, tất cả là tại cậu???*đánh đánh*

– Sao lại tại tớ???

– Tớ không nhìn cậu là tại tớ sợ mình sẽ như thế này đây

– O.O??? là sao??? Tớ không hiểu

– Cậu….cậu

– Tớ sao??

– AI BẢO CẬU CẮT TÓC ĐẸP QUÁ LÀM CHI, MỖI LẦN TỚ NHÌN THÌ SẼ KHÔNG KIỀM LÒNG ĐƯỢC MÀ BỊ CHẢY MÁU MŨI ĐẤY, TẠI CẬU, TẤT CẢ LÀ TẠI CẬU, ĐỒ ĐÁNG GHÉT_Baekhyun xổ một tràng sau đó nhảy quay vào tường giấu đi gương mặt đang đỏ lên của mình.

Cuối cùng thì Chanyeol cũng đã hiểu ra vấn đề, thì ra là tại mình đẹp quá nên Baekhyun mới không dám nhìn, đúng là đẹp cũng là một cái tội mà ( tự sướng ghê nhở). Chanyeol cố giấu tiếng cười khúc khích nhưng đã bị Baekhyun nghe thấy, xấu hổ quá không biết làm sao, thế là Baekhyun…KHÓC

– Hyunie, Hyunie ah~, sao lại khóc, nín đi _Chanyeol ôm Baekhyun vào lòng

– xấu hổ chết được hu hu hu

– Vậy mấy ngày qua cậu có ngủ được không???

– Còn phải hỏi sao, đương nhiên là không ngủ được rồi, tớ đã thử nghịch tóc Suho hyung nhưng tóc hyung ấy rất cứng , nghịch đau tay chết được, quay qua nghịch tóc Sehun thì nó bảo chỉ có Luhan mới có quyền chạm vào tóc nó.

– Vậy tối nay tớ cho cậu nghịch tóc thoải mái nhé

– Xùy, tóc cậu giờ ngắn ngũn làm sao mà nghịch đây

– Tớ có cách *cười gian*

– PARK CHANYEOL, KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGG

End.

One thought on “Thay đổi là tốt hay không tốt?

Gửi phản hồi

