Người thuê phòng đáng ghét. – Chương 3

Chap 3:

Sau khi chia phòng, Baekhyun giúp Chanyeol sắp xếp đồ đạt, đang phụ giúp xếp sách lên kệ thì Baekhyun thấy một cái hộp nhỏ khoảng 20cm màu xanh ngọc, tò mò mở ra thì ngạc nhiên hết cỡ khi bên trong là toàn bộ hình của cậu lúc còn ở dưới quê, mà sao hình toàn chụp lúc cậu không nhìn vào ống kính, không lẽ là…CHỤP LÉN. Baekhyun tức điên lên vì trước giờ cậu không thích chụp hình, nhất là chụp trong khi mình không đồng ý, thế là Baekhyun hậm hực đi tới chỗ cái tên nhiều răng đang chổng mông lên trời thu dọn đồ đạc kia mà đá cho tên đó một phát kiến Chanyeol đang cúi xuống thì bị đập đầu vào tường

-Ui da, Baekhyun ah, sao tự nhiên lại đá tớ vậy? _Chanyeol vừa xoa xoa chỗ đau vừa nói

-Yah, cái tên nhiều răng kia, ai cho cậu chụp hình tôi hả?_Baekhyun chu mỏ chỉ thẳng vào mặt Chanyeol

-Tớ chụp hình cậu hồi nào?

-Còn cãi? Thế cái này là cái gì?_Baekhyun đưa cái hộp cho Chanyeol

-Ủa, sao cậu có nó vậy? mình nhớ mình giấu kĩ lắm mà_Chanyeol ngạc nhiên ( au: giấu kĩ quá ha)

-Vậy tức là cậu có chụp rồi, NÓI MAU, ai cho cậu chụp hình tôi?

-Thì…ờ thì…tại mình thấy cậu đẹp nên chụp làm kỉ niệm, với lại lúc đó cậu sắp chuyển lên Seoul rồi, mình sợ không còn gặp lại cậu nữa nên chụp hình lại để có nhớ thì lôi ra ngắm_Chanyeol nói

-Thế tại sao không xin phép tôi mà lại chụp lén thế hả?_giọng Baekhyun bắt đầu dịu lại, thì ra tên này cũng biết nhớ mình sao

-Mình biết cậu không thích chụp hình, nói ra thì sợ cậu mắng nên mới chụp lén, xin lỗi_giọng Chanyeol lí nhí, thật sự lúc Baekhyun nói sẽ chuyển đi anh rất buồn

-Thôi, lần này tôi bỏ qua, dù gì thì cậu cũng chụp làm kỉ niệm chứ không đem đi cho người khác xem là được rồi.

-Cám ơn cậu, Baekie

Có một điều Baekhyun không hề biết là Chanyeol ngoài chụp hình để ngắm ra anh còn đem hình cho tụi bạn thân dưới quê xem và nói đó là vợ tương lai của mình.

.
.
.
-Mà cậu học trường nào vậy?_Baekhyun quay người sang hỏi Chanyeol

-À…mình học chung trường với cậu, chỉ khác ngành học thôi_Chanyeol cười khoe nguyên hàm răng

-…_Baekhyun đơ mấy giây, cái tên này ở chung với cậu chưa đủ sao mà giờ còn học chung trường nữa, bộ tính theo ám cậu suôt đời hay sao? Nghĩ đến đó, Baekhyun bỏ đồ đang cầm trên tay xuống và đi về phòng
.
Chanyeol chứng kiến hành động đó của Baekhyun, trong lòng thấy đau nhói, vốn dĩ vì nhớ cậu quá nên anh mới quyết định lên đây học để được ở chung với cậu, tưởng đâu khi gặp anh cậu sẽ vui, không ngờ cậu lại đối xử lạnh lùng với anh như vậy, không lẽ cậu ghét anh đến vậy sao, nghĩ đến đó Chanyeol thật sự thấy khó chịu, thế là anh tìm bạn để tâm sự, đó là quyển nhật kí, vì chỉ có nhật kí mới giữ được bí mật, mới hiểu được tâm trạng của anh mà thôi.

Lại đến phòng Luhan

-Cậu ngủ dưới sàn nhà đi, phòng này chỉ có một giường thôi_Luhan nói

-Sao vậy Hannie, giường này nằm được 2 người mà, sao lại bắt Hunnie ngủ dưới sàn nhà vậy?

-Tôi không thích người khác đặt chân lên giường mình, với lại phòng này là của tôi, cho cậu ở là may lắm rồi, đừng có mà đòi hỏi_Luhan nghe Sehun gọi Hannie lại bắt đầu thấy bực tức, nhưng mà nghĩ lại lời của Lay lúc nãy nói cũng đúng, nên đành mặc kệ không đánh Sehun nữa, già cả rồi đánh người nhiều quá chỉ hao tốn sức lực thôi.

-Nhưng sàn nhà lạnh lắm, Hannie nỡ để Hunnie ngủ dưới sàn sao?_Sehun mắt long lanh nhìn Luhan

-Mặc kệ cậu, ngủ không được thì qua phòng Baekhyun mà ngủ_Luhan lạnh lùng phán 1 câu.

Sehun tưởng năng nỉ thì Luhan sẽ suy nghĩ lại, nhưng không ngờ Luhan lại nhẫn tâm đến vậy ah, thế là Sehun đành cắn răng mà ngủ dưới sàn vậy.

11h30 p.m

-Hừ hừ… lạnh quá _Sehun rên rỉ

-Lạnh quá… lạnh quá_tiếp tục rên rỉ

-Yah! Cậu có im cho tôi ngủ không hả? _Luhan gắt gỏng

-Hannie ah, Hunnie lạnh thật mà…hừ hừ…

Luhan định xuống giường cho Sehun một trận nhưng vừa bước xuống thì thấy Sehun nằm co ro trong chăn, không lẽ lạnh thật sao? Ngoài trời mới -10 độ thôi mà. Đứng chần chừ một hồi lâu Luhan lên tiếng.

-Này, lên giường ngủ đi, mắc công ngày mai cậu bị cảm thì khổ tôi nữa.

-Hi hi hi, Hannie lo cho Hunnie sao, sợ Hunnie bị cảm ah?

-Giề, tôi mà lo cho cậu á? Giờ có lên giường ngủ không, không thì chịu lạnh đi nhá_Luhan lớn tiếng

-Lên liền, lên liền mà_Sehun cười toe toét

-KHOAN !!!

-Sao vậy ?

-Trước khi bước lên đi rửa chân trước đã, cậu mà làm dơ giường tôi thì chịu lạnh mà ngủ dưới sàn đi_Luhan nói

-Ờ…ờ, đợi Hunnie chút_Sehun chạy đi rửa chân

.
.
.

-Trên này ấm thật đấy_Sehun lên tiếng

-Hannie ah, vậy là Hunnie có thể ngủ ở đây luôn phải hôn?_Sehun chọt chọt Luhan

-Nói nhiều quá, ngủ đi, không tôi đá cậu xuống giường lúc đó đừng có trách sao tôi độc ác để cậu ngủ dưới sàn nhà_Luhan nghiến răng

-Nhưng Hannie chưa trả lời câu hỏi của Hunnie mà_tiếp tục nói

-Trời lạnh thì lên đây, không lạnh thì xuống sàn mà ngủ.

-Hunnie biết rồi, hihihi, Hannie ngủ ngon.

-Ừ.
.
.
.
-Cả nhà ơi xuống ăn cơm_Lay hét lên

Sau tiếng hét thất thanh của Lay, 5 phút sau cả nhà đã có mặt đầy đủ, ai nấy điều tập trung cao độ vào thức ăn.

-Baekhyun ah, ăn thịt đi, tớ thấy cậu gầy quá, bộ ăn uống không đủ chất hay sao vậy?_ Chanyeol lên tiếng

-Ờ…cảm ơn cậu

-Baekhyun mà ăn uống không đủ chất sao? Nhà này nó là người ăn nhiều nhất đấy, một mình ăn phần của 3 người cậu nghĩ xem có đủ chất không_Kris nhướn mày

Mặt Baekhyun được dịp lại đỏ lên vì xấu hổ, gì chứ, người ta ăn nhiều thì có sao, ăn càng nhiều càng khoẻ mà.

-Hannie ah, hôm qua Hannie làm Hunnie đau, đến giờ vẫn còn đau đây nè_Sehun chen vào

-ĐAU_cả đám đồng thanh

-Luhan anh đã làm gì em của em vậy?_Baekhyun gào lên

-Công nhận 2 người thiệt là, ngủ chung có một đêm mà…_Lay mặt gian gian dê dê

-Gì chứ, hyung có làm gì đâu, sao mọi người lại nhìn huyng dữ vậy?_Luhan quay qua nắm cổ áo Sehun lắc lắc_ NÓI MAU, HÔM QUA TÔI CÓ LÀM GÌ CẬU ĐÂU MÀ CẬU NÓI TÔI LÀM CẬU ĐAU HẢ…HẢ?

-Thì hôm qua…hôm qua…

-HÔM QUA SAO?_đồng thanh tập 2

-Nè, mọi người coi đi rồi biết_Sehun đưa cái điện thoại cho mọi người

-Có quay phim lại nữa sao, ghê thiệt_Kris nhìn chằm chằm vào cái điện thoại.

-MỞ LÊN….MỞ LÊN NHANH_Luhan cuống cuồng đòi mở lên, thật ra hôm qua mình đã làm gì chứ?

Cả đám nhìn vào cái điện thoại mong chờ, và khi mở ra thì cả đám mắt chữ O mồm chữ A.

FlashBack

Luhan nằm trằn trọc mãi không ngủ được, chắc tại giường chật quá nên khó ngủ đây mà, quay qua Sehun thì cậu nhóc đã ngủ từ lúc nào rồi, Luhan nhìn gương mặt đang ngủ say, không ngờ cậu ta cũng đẹp đấy chứ, không phải Luhan ghét cậu ta mà vì cậu ta lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau Luhan thao thao bất tuyệt nào là kiêu bằng Hannie trong khi mình lớn hơn cậu ta 4 tuổi, lúc thì vợ yêu nghe mà sởn da gà, Luhan thì lại không thích ồn ào nên mới hay cáu gắt với cậu, nhưng Luhan cũng có chút cảm tình với Sehun, đính chính lại, chỉ xem Sehun như anh em thôi à nha.

Nhìn Sehun một hồi lâu Luhan ngủ lúc nào không hay, sáng ra thì Sehun thấy người mình không cử động được vì bị Luhan đè. Xin tả kiểu dáng bất hủ của bạn Han khi ngủ như sau: hai tay hai chân thì dang rộng ra đè lên người Sehun, người thì úp xuống. Sehun cũng không hiểu nổi tại sao Luhan nằm vậy mà thở được. Có ai không hiểu được dáng ngủ của bạn Han thì vào đây xem nhé

http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTsE2wzf0MNDAx-YOJmteJ_fjM5HidqH4yjygR15WKNvlD58jU9BSpWV7Rq

End FlashBack

Và thế là cả đám lăn ra cười, cười như chưa từng được cười.

-Luhan hyung, không ngờ dáng hyung ngủ độc đáo thật hihihi_Chanyeol ôm bụng cười

-Nhìn như đại bàng tung cách ý, đã vậy Sehun lại còn chụp hình nữa chứ_Baekhyun thở hồng hộc vì cười quá nhiều

-TÔI NGỦ VẬY MÀ CẬU NÓI TÔI LÀM CẬU ĐAU Ở CHỖ NÀO HẢ?_Luhan tức giận hét vào mặt Sehun

-Thì Hannie gác tay gác chân lên người Hunnie, Hunnie không cử động được nên mới đau.

-CẬU…CẬU…TỐI NAY NGỦ DƯỚI SÀN CHO TÔI_nói rồi Luhan bỏ đi

-Haiz…tối nay phải ngủ dưới sàn nữa rồi, uổng công hôm qua mình giả vờ_Sehun thở dài.

Gửi phản hồi

