Bí mật đằng sau cơn giận.

Bí mật đằng sau cơn giận.

Author: Na

Pairing: Chanbaek.

Disclaimer: tôi rất muốn họ là của tôi, nhưng sự thật hoàn toàn không phải.

Raiting: K+

Category: Pink

—–

Tâm trạng Chanyeol hôm nay cực kì tồi tệ, lí do ư?

À thì chẳng qua hắn với Baekhyun đang giận nhau, nói chính xác Baekhyun là người giận hắn vì chuyện hôm ở sân bay Trường Sa hắn bỏ nó phía sau với Luhan mà chen lên đi với Kris. Hắn đâu muốn vậy chứ, chỉ tại fan đông quá cứ đùng đùng đẩy đẩy hắn lên phía trên lúc nào không hay. Vậy là bị cho ăn bơ suốt mấy ngày nay. Mặc dù tìm đủ mọi cách để làm hòa với nó nhưng xem ra lần này nó giận thật rồi. Đến nỗi không ngủ chung phòng với hắn mà xách gối qua ngủ với KyungSoo.

Hôm nay cả nhóm đến Busan để kí tặng fan, lúc đầu hắn có ý định là sẽ ngồi cạnh nó tạo moment sẵn tiện làm hòa luôn nhưng vừa mới xáp lại gần thì tiểu bảo bối của hắn không những không nhìn hắn mà còn lon ton chạy vào ngồi giữa Sehun và Chen Chen lại còn cười nói vui vẻ nữa chứ. Hắn giận, giận cực kì luôn ấy, đã vậy mình sẽ ngồi với Kris hyung, muốn giận thì giận đi ta đây không thèm quan tâm nữa.

Nói thì nói vậy thôi chứ trong lòng hắn vẫn rất khó chịu, trong lúc kí tặng cò một fan yêu cầu gửi Chanbaek Bar, hắn nghĩ mình đã tìm ra cách làm hòa với nó nên thay vì kí như yêu cầu hắn lại kí Chanbaek *trái tim* sau đó thì cười hí hửng đưa lại cho fan, đến lượt Baekhyun, hắn thầm nghĩ nếu cậu thấy chắc chắn sẽ thích lắm cho coi, thế là hắn nhoài người ngó qua phía Baekhyun ngồi xem nó thế nào, lúc đó Baekhyun vừa ngẩng đầu nhìn sang phía bên này vậy là bốn mắt chạm nhau, hắn cười với nó nhưng phản ứng của nó không hề giống như hắn mong đợi, nó lạnh lùng lườm hắn rồi quay sang tiếp tục đùa giỡn với Chen Chen. Kế hoạch làm hòa thất bại.

——————-

Tại Simsimtapa.

– Thử thách lần này là truyền bánh vòng, người tham gia là Kris, Baekhyun và Chanyeol.

Chanyeol cầm đĩa bánh vòng chăm chú nghiên cứu xem làm sao có thể lấy bánh lên, lúc đó nó nghe thấy Baekhyun bên cạnh thì thầm với Kris, nó nói rất nhỏ nhưng hắn đã nghe thấy.

– Hyung qua đây đứng đi, để em đứng cuối cho.

Nó giận hắn đến nỗi đến đứng cũng không muốn đứng cạnh hắn. Baekhyun ah, làm sao để cậu hết giận tớ đây???

——————–

Sau khi về nhà, tâm trạng hắn cũng không khá hơn, đang nằm tự kỉ trên giường thì thấy Xiumin vừa tắm xong định vào phòng ngủ, hắn như vớ được vàng liền chạy lại lôi lôi kéo kéo Xiumin lên giường. Đã nửa đêm cũng không cho người ta yên lành chỉ có thể là Chanyeol.

– Min hyung, Baekie giận em rồi, giờ làm sao để cậu ấy hết giận đây???

– Cái đó cậu tự mà tìm hiểu, anh phải đi ngủ, ai bảo chọc cho nó giận rồi giờ lại hỏi anh._ Nói rồi định nằm xuống ngủ.

– Hyung à, hyung đẹp trai nhất, đáng yêu nhất, dễ thương nhất, hyung giúp em đi mà _ Với lợi thế chân dài tay cũng dài nên hắn ôm Xiumin cứng ngắt, không cho anh đi ngủ.

– Được rồi, được rồi, buông anh ra mau.

Xiumin ngồi chiễm chệ trên giường, còn Chanyeol thì ngồi dưới đất mắt long lanh chờ đợi sáng kiến của anh, nếu đêm nay anh mà không nghĩ ra cách thì thằng khỉ nhiều răng này chắc chắc sẽ không cho anh ngủ, Xiumin sau một hồi vắt óc suy suy ngẫm ngẫm cuối cùng cũng nghĩ ra được một chuyện.

– Nè, anh thấy hình như là thằng Baek hết giận cậu rồi?

– Đâu có, cậu ấy bơ đẹp em thế kia mà, lúc chơi thử thách cậu ấy còn không muốn đứng cạnh em

– Đó đó, hyung đang nói đến cái đó đó.

– Đó đó gì hyung nói rõ coi?

– Cậu động não lên một chút đi_ Xiumin cốc đầu Chanyeol sau đó lấy cái laptop lên gõ gõ gì đó.

– …

– Cậu xem đi, có thấy gì không?

Chanyeol nhìn vào màn hình, đó là đoạn clip lúc hắn chơi thử thách, cố gắng căng mắt ra nhìn nhưng vẫn không thấy gì.

– Em có thấy gì đâu?

– Xem lại lần nữa, để ý kĩ hai đầu của mấy cái bánh.

Trong đoạn clip, lúc đầu hắn lấy những chiếc bánh vòng thì một mặt bánh chạm vào môi hắn , sau đó hắn truyền qua cho Kris hyung thì mặt còn lại chạm môi hyung ấy, đến khi truyền sang cho Baekhyun thì mặt lúc nãy chạm vào môi hắn giờ lại chạm môi cậu, như vậy người ta gọi là hôn gián tiếp đó.(hơi rắc rối nhỉ ==”)

– Em thấy rồi, thấy rồi, cảm ơn hyung _ Hắn nhào đến ôm lấy Xiumin mà lắc lắc.

– Ặc…buông ra, tìm thằng Baek mà ôm đi _ Đá đá cái mông của Chanyeol.

Chanyeol lập tức buông Xiumin ra và phóng như bay về phòng KyungSoo, hắn mở cửa thấy Baekhyun xoay mặt vào tường có lẽ đã ngủ rồi, bên cạnh là KyungSoo đang trố mắt lên nhìn hắn.

– Kyungie à, hôm nay em qua phòng anh ngủ đi, anh ngủ ở đây.

Chanyeol nháy mắt, KyungSoo liền hiểu chuyện mà ngoan ngoãn ôm gối đi ra. Hắn đóng cửa, lập tức nhảy lên giường ôm chặt lấy Tiểu bảo bối đang ngủ say. Baekhyun mơ màng bị người ta ôm chặt đến không thở được liền tỉnh giấc, cảm nhận được hơi thở quen thuộc đang phả lên cổ, nó khẽ rùng mình định lấy tay đẩy hắn ra nhưng cả người bị khóa chặt không nhúc nhích được.

– Baekie à, tớ nhớ cậu lắm.

– Sang đây làm gì, buông ra.

– Chẳng phải cậu không còn giận tớ nữa sao ?

Chanyeol xoay người nó lại nhanh chóng nằm đè lên thân hình mảnh dẻ của nó.

– Ai bảo thế, tôi nói hết giận hồi nào…Uhm…hmmm

Hắn chặn lấy đôi môi nó bằng nụ hôn nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt hai tay giữ chặt lấy bàn tay của nó không cho nó có cơ hội giãy giụa, đến khi nó cảm thấy sắp ngất đi vì thiếu khí thì hắn mới buông nó ra, đôi mắt nâu đen nhìn sâu vào mắt nó.

– Vậy chuyện lúc ở Simsimtapa, không phải cậu cố ý đổi chỗ với Kris hyung để được hôn gián tiếp với tớ đấy chứ ?

– Cậu…nói…nói gì thế ? _ Nó bối rối, làm sao mà hắn biết được chuyện này ?

– Định chối sao ? Tiểu bảo bối, cậu định lừa ai chứ ? _ Hắn nói, bàn tay không yên phận di chuyển vào phía dưới lớp áo ngủ mỏng manh của nó, đồng thời cuối xuống ngậm lấy vành tai non mềm mà trêu đùa.

– Dừng…dừng lại…_ Baekhyun vặn vẹo người, cố thoát khỏi bàn tay to lớn kia, liên tục đánh đánh vào cái tay như con rắn sau lớp áo của mình.

– Nói, còn giận tớ nữa không ? _ Lần này hắn rời tai mà di chuyển xuống chiếc cổ thanh mảnh.

– Không giận…không giận nữa…dừng lại đi, hôm nay tớ mệt lắm rồi.

Chanyeol ngẩng mặt lên nhìn, nở nụ cười tà mị, cạ mũi mình vào chóp mũi của Baekhyun.

– Nói yêu tớ đi.

– Tớ… tớ … _ Nó đỏ mặt, ngượng ngùng nói khẽ_ Yêu … cậu.

Sau đó, việc đầu tiên nó cảm nhận được nụ hôn mạnh bạo của Chanyeol khóa chặt lấy môi nó, xem ra đêm nay không thoát được rồi.

—End—

Bình luận về bài viết này